Friday, March 03, 2006

lunarcute เปลี่ยนไป

สัปดาห์นี้ทั้งสัปดาห์เหนื่อยมากเลย เพราะตอนเย็นต้องอบรม java ถึง ทุ่มครึ่ง เมื่อวานกว่าจะเลิกก็ 2 ทุ่มล่ะ กว่าถึงบ้านก็ 4 ทุ่ม

สัปดาห์หน้าก็ training แบบนี้อีกสัปดาห์ ยังไงก็ต้องสู้สู้ เพราะกว่าจะฝ่าฟันได้เรียนคอร์สนี้ก็ หืดขึ้นคอ และอีกอย่าง project workforce ก็ต้องใช้ด้วย

วันนี้พอจะมีเวลาว่างซักกะติ๊ด (ตามปรกติไม่ค่อยจะมี) ก็เลยเปิดเวปของเรามาดู ดูดูแล้วก็คิดว่าน่าจะเปลี่ยนหน้าตาซักกะหน่อย ใช้ template เดิมมานานล่ะ

เอ๋ไปจด domain name ชื่อ อดิเรก.เน็ต เห็นว่าจะเอาไว้เป็นแหล่งรวบรวมงานอดิเรกทั้งหลายแหล่ มีการจัดเป็นหมวดหมู่ เปิดให้สมาชิกเข้าไปพูดคุยเรื่องที่สนใจ lunar ก็บอกว่าดีจัง ขอพื้นที่ด้วยนะ เผื่อจะไปฝากเว็ป diary นี้ซักหน่อย อยากแปลงร่างเป็นนักเขียน เผื่อจะลองเขียนเรื่องอื่นๆด้วย

หลังจากเลือก template ได้แล้ว ก็ลอง apply template แต่หลังจากที่ apply แล้วก็เห็นว่า พื้นที่สำหรับการเขียนมันน้อยเกินไปอ่ะ อยากจะขยาย แต่ไม่ใช่ว่าแค่ปรับความกว้างของ column ใน table เท่านั้นหรอกนะ ต้องปรับรูปด้วยอ่ะ

ก็เลยต้องใช้บริการจากเอ๋ เอ๋เห็นแล้วบอกสบายมาก มาช่วยปรับรูปให้ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็ได้อย่างที่ต้องการ ในขณะที่ถ้าเป็นเราเอง 15 นาทียังไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงเลย

ไม่น่าเชื่อเลยแฮะ ผู้ชายตัวดำๆ หน้าตาออกจะเถื่อนหน่อยๆ (อิอิ) จะทำงานพวกกราฟฟิคได้เก่ง แต่สาวสวยน่ารักอย่างเรา (อิอิ) กลับทำแบบนี้ไม่เป็น รู้สึกอายหน่อยๆแหะ

ว่าแล้วก็ thanks นะ แล้ว lunar ก็บอกว่าจะเขียนขอบคุณให้ในเว็บ
เราเขียนตามสัญญาแล้วนะ


Before

After

0 Comments: