Thursday, July 19, 2007

Once Upon a Time

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ที่ lunar ต้องใช้พละกำลังเป็นอย่างมาก เพราะไป train oracle ตอนกลางวันแถมตอนเย็นต้องเข้า office ไป train java อีก ทำได้แค่ 2 วัน ปรากฏว่าไม่ไหว เพราะตอนเช้า เรียนไปหลับไป เมื่อวานเลยโดดโลด ตอนเย็นไม่เข้าไปล่ะ

เรื่องบ่นๆเนี่ย ไม่ใช่หัวข้อที่ lunar จะคุยวันนี้ซักกะหน่อย 2-3 วันนี้ได้ไอเดียหัวข้อในการเขียน blog ขอตั้งชื่อกลุ่มเรื่องว่า "Once Upon a Time (in my life)"

ที่ว่ากลุ่มเรื่องเนี่ย ก็เพราะว่า จะมีหลายๆเรื่องอ่ะซิ (อ่ะ พูดแบบ กำปั้นทุบดิน) จะเป็นแนวๆว่า เหตุการณ์ เรื่องราว ของ lunar ที่เคยทำสักครั้งหนึ่งในอดีต

ไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โตอะไรหรอกค่ะ ไม่ได้ทำไรแบบว่า ปีนภูเขาเอเวอเรสต์ ขับเครื่องบิน etc ไรทำนองนั้นหรอกค่ะ แค่เหตุการณ์เล็กๆ ที่เกิดขึ้น ที่เคยทำมา หรือเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยต่างๆเท่านั้น

ไอเดียนี้ได้มาจากตอนนั่งอยู่ในห้องส้วม อิอิ อย่าตลกไปนะ จะบอกให้ว่า หลายครั้งสำหรับ lunar แล้วไอเดียดีๆ หรือ วิธีแก้ปัญหาต่างๆมาจากห้องส้วมนี่เอง

ใน blog ที่เคยเขียนก็มีอยู่เรื่องที่อยู่ในหัวข้อนี้ ตอนนั้นเขียนเรื่อง ดาราโฆษณา อยู่ใน blog ชื่อ มดตัวน้อยตัวนิด แหมก็ใครจะคาดคิดอ่ะค่ะ ว่าครั้งหนึ่ง lunar ก็เคยถ่ายโฆษณากะเขาด้วย

แล้วติดตามตอนต่อไปนะคะ

0 Comments: